วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2554

10อันดับทีมฟุตบอล

10Man City
ทีมจากเมืองผู้ดี ที่ช่วงตั้งแต่ได้เจ้าของใหม่ จะทุ่มเงินที่มากมายซื้อนักเตะเทพๆมาร่วมทัพอีกบาน จนทำให้ทีมไม่ปวกเปียกแล้ว และก็ลุยมาทุกสนามแล้ว แฟนๆเรือใบสีฟ้าช่วยกันโหวตได้ไป 6.63 %
 
 
 
9Bayern Muchen
เอฟเซ บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน: FC Bayern München, อังกฤษ: FC Bayern Munich) เป็นสโมสรในประเทศเยอรมนี อยู่ที่เมืองมิวนิค อีกชื่อหนึ่งอาจเรียกว่า บาวาเรีย มิวนิค คนไทยเรียกว่าเสือใต้ มิตรรักแฟนบอลตั้งใจโหวตได้คะแนนไป 7.46%
 
 
 
8Inter Milan
สโมสรฟุตบอลอินแตร์นาซีโอนาเลมีลาโน (Football Club Internazionale Milano) หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า อินเตอร์มิลาน (Inter Milan) สุดยอมทีมจากอีตาลี แฟนๆล้นหลาม เข้ามาตั้งใจโหวต ได้คะแนนไป 9.29 %
 
 
 
7Ac Milan
สโมสรฟุตบอลมิลาน (Associazione Calcio Milan) หรือ เอซี มิลาน (A.C. Milan ในอิตาลี่ออกเสียงว่า มีลาน) หรือที่ฉายาในสื่อไทยเรียกว่า ปีศาจแดง-ดำ สุดยอดทีมจากอิตาลี แฟนๆเหนียวแน่น ได้รางวัลที่7 มาเชยชมกับผลโหวตกว่า 9.46%
 
 
 
6Liverpool
ทีมสุดยอดแฟนๆล้นหลามเจ้าของสโลแกน "ยู เนเวอร์ วอก อโลน" แต่ผลงานช่วงนี้และปัญหาจนแฟนๆอยากจะบอกว่า "ยู มัส วอก อโลน " แล้วละล่าสุดเจอ blackpoor ทีมธรรมดาสามัญชนะไป 2-1 (แฟนๆไม่มีหน้าไปโม๊เลย) ได้รับรางวัลที่ 6 ไปนอนด้วย กับผลคะแนนกว่า 9.92%
 
 
 
5Arsenal
ปืนใหญ่อาเซนอล เป็นทีมที่ชอบปั้นเด็กส่งไปดังที่อื่น (ตอนเล่นให้ตัวเองก็ไม่โดดเด่น พอไปอยู่กะชาวบ้านนะเทพเชียว ) หนึ่งใน big ของแดนผู้ดีเลยทีเดียว ได้รับรางวัลที่5ไปดมกับผลคะแนนกว่า 10.14%
 
 
 
4Chelsea
สิงโตน้ำเงินเชลล์ซี หรือที่คนไทยชอบเรียกว่า "หอยทะเล" สุดยอดทีมจากแดนผู้ดี ที่ฝีเท้าของนักเตะไม่เป็นรองใคร ตะลุยมาทุกสนาม คว้าชัยมานับไม่ถ้วน ได้อันดับสี่มาครอง กับผลคะแนนกว่า 11.02 %
 
 
 
3Real Madrid
ราชันย์ชุดขาว รีลมาลดิด ก็เป็นอีกทีมยักษ์ใหญ่ที่แฟนๆล้นหลาม ล้นสนามกันเลยทีเดียว คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณกันมากมาย แฟนๆหรือแฟนคู่อริคงรู้ฤทธิ์ดี ได้อันดับสามไปนอนกอดคะแนนโหวตกว่า 11.39 %
 
 
 
2Barcelona
Bacelona หรือ "บาซ่า" ของคนไทยนั้นเอง ต้องยอมรับว่าแฟนๆเหนียวหนึบจริงๆ ถึงช่วงนี้ผลงานจะไม่เปรมเท่าไหร่ เข้าวินมาเป็นอันดับสองด้วยคะแนนกว่า 12.28 % !!!!
 
 
 
1MAN UTD
ขอออกตัวแรงๆกันเลยแล้วกันเพราะผมก็เป็นแฟนทีมนี้เหมือนกัน ><" ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าแมนยูเป็นทีมที่มีแฟนๆมากที่สุด(หรือเปล่า) จะมากที่สุดหรือเปล่าไม่รู้แต่จากผู้โหวต 3000 กว่าคน โหวตให้แมนยูเป็นทีมอันดับ1ที่คนไทยชอบมากที่สุดดดดด!!!! ด้วยคะแนนโหวตกว่า 12.33 % ทิ้งห่างอันดับสองนิดเดียวจริงๆ
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น